Giới thiệu

 

CÔNG TY TNHH TM DV TB HÀ MY

CÔNG TY TNHH TM DV TB HÀ MY  được thành lập ngày 21/11/2016 và hoạt động dưới hình thức doanh nghiệp TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ với phạm vi hoạt động trong nước trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thiết bị an ninh, viễn thông. HÀ MY luôn mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thông qua các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến nhất.

Với định hướng phát triển chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng đổi mới, hiệu quả hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng và đối tác cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty có uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam

HÀ MY cam kết phát triển với sứ mạng “Hiệu quả hàng đầu & Sự thành công của các doanh nghiệp là tiêu chí chúng tôi hướng tới” Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng, đối tác và cộng đồng những lợi ích và giá trị cao nhất

Chuyên tư vấn, thiết kế và thi công lĩnh vực điện nhẹ (M&E) Hệ thống an ninh với các hạng mục chính như sau

 

1. Hệ thống tổng đài điện thoại (PABX)Duy trì kết nối thông tin liên lạc của công ty, cơ quan, ….với bên ngoài. Gồm hệ thống tổng đài (PBX) và các điện thoại (Telephone).
2. Hệ thống mạng dữ liệu nội bộ (LAN, WAN, Backbone): Duy trì & kết nối hệ thống mạng dữ liệu nội bộ công ty, cơ quan bao gồm hệ thống mạng Wifi, mạng Internet & Máy vi tính.
3. Hệ thống camera giám sát (CCTV) : Dùng trong ứng dụng quan sát hay giám sát an ninh cho gia đình, doanh nghiệp, cơ quan, nhà xưởng, khu phố, tòa nhà, công trường…..
4. Hệ thống Kiểm soát vào ra (Access Control) : Hệ thống quản lý ra vào trong công trình cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, quản lý các cửa ra vào cũng như các thang máy….
5. Hệ thống báo cháy (Fire Alarm) : Hệ thống phát hiện và cảnh cáo cháy trong công trình. Đôi khi hệ thống này được tích hợp thêm hệ thống Firemen Intercom.
6. Hệ thống cảnh báo xâm nhập (Intrusion) : Hệ thống chống trộm, chống đột nhập trong các công trình, tòa nhà.
7. Hệ thống quản lý bãi đỗ xe (Car Parking)Hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh và tự động giám sát, xếp xe.
8. Hệ thống hội nghị trực tuyến (Video Conferencing) : là hệ thống thiết bị (bao gồm cả phần cứng và phần mềm) truyền tải hình ảnh và âm thanh giữa hai hoặc nhiều địa điểm từ xa kết nối qua đường truyền để đưa tín hiệu âm thanh và hình ảnh của các phòng họp đến với nhau như đang ngồi họp cùng một phòng họp.
Ngoài ra, chúng tôi đang phát triển thêm các hạng mục khác liên quan như: Hệ thống âm thanh hội nghị và hội thảo, Hệ thống quản lý chiếu sáng, Hệ thống nhà ở thông minh…
  • Khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu mà chúng tôi đã và đang hướng tới bao gồm các cá nhân, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, cơ quan hành chính sự nghiệp,…
  • Các sản phẩm tiêu biểu chúng tôi cung cấp luôn bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay, sản phẩm chính hãng và đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như HIKVISION, YAMAHA, PARADOX, CISCO, PLANET, UBIQUITI,…Tất cả đều được bảo hành chính hãng từ 1 năm trở lên.
Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả, cũng như chính sách bảo hành đối với khách hàng.
TẦM NHÌN: Không ngừng phát triển, đóng góp nguồn lực vào những công trình mang tầm vóc quốc gia, trở thành đơn vị công nghệ và dịch vụ hàng đầu trong tương lại. Luôn đón đầu với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản phẩm, lựa chọn những gì tốt nhất, ưu tú nhất trong các phân khúc giá để phục vụ khách hàng.
SỨ MỆNH: Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thân thiện với người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà còn mang lại giá trị cao cho cộng đồng, góp phần kiến tạo nên cuộc sống nhân văn và hiện đại.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :
  • Đổi mới: Hamycctv không ngừng cập nhật, sáng tạo và tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng với mục tiêu mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự HÀ MY không ngừng học tập, trau dồi chuyên môn, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách.
  • Hiệu quả: Chúng tôi xem hiệu quả công việc là thành tố quan trọng và quyết định khi thực hiện các hoạt động kinh doanh và dịch vụ.
  • Uy tín: Chúng tôi đạt được sự tín nhiệm của khách hàng lên vị trí hàng đầu, xem chữ Tín là yếu tố quyết định sự thành công.
  • Tận tâm: Hà My luôn duy trì thượng tôn pháp luật, đạo đức nghề nghiệp, và đặt sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự trưởng thành và phát triển.

* Các lĩnh vực hoạt động

– Hệ thống Camera quan sát

– Hệ thống Tổng đài điện thoại

– Hệ thống báo cháy, báo trộm

– Hệ thống kiểm soát cửa (Acess Control), máy chấm công, chuông cửa, …

– Hệ thống nhà thông minh

– Thiết bị viễn thông

– Thiết bị văn phòng.

– Thiết bị mạng LAN, WAN, Internet.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ HÀ MY
Trụ sở: 32/16A Tân Chánh Hiệp 18, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM.
Điện thoại: 028 22 00 2606
Hotline: 0901 57 33 44
Email: hamycctvsg@gmail.com
Website: hamycctv.com
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ ưu ái hơn nữa từ quý khách hàng và quý đối tác trong thời gian tới.